Bàn giao xích gầu nâng Hota cho nhà máy xi măng Duyên Hà


Bàn giao xích gầu nâng Hota cho nhà máy xi măng Duyên Hà

Sáng ngày 08/10/2018, Công ty CP Thiết bị Tân Phát bàn giao xích gầu nâng, nhông xích gầu nâng Hota cho khách hàng là Nhà máy xi măng Duyên Hà xã Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình.



Công ty Cổ Phần Thiết bị Tân Phát là đại lý ủy quyền của nhà sản xuất xích công nghiệp HOTA – Trung Quốc tại Việt Nam. HOTA là hãng sản xuất xích công nghiệp có thị phần lớn nhất Trung Quốc. Chuyên cung cấp hệ thống xích gầu nâng, xích gầu xiên, xích cào… Cung cấp cho các doanh nghiệp sản xuất trong ngành công nghiệp nặng như sản xuất xi măng, nhiệt điện…

Nhà máy xi măng Duyên Hà sử dụng rất nhiều hệ thống xích gầu nâng để vận chuyển nguyên liệu lên các xi lô chứa trên cao trong dây chuyền sản xuất. Tại vị trí trước, sau máy ép con lăn thường xuyên bị sự cố đứt xích khi đang vận hành. Hệ thống nhông xích gầu nâng cũ tuổi thọ sử dụng ngắn. Hiện tượng mòn chốt xích, má xích và răng nhông xích nhanh và phải thay thế thường xuyên. Hiệu quả sử dụng thấp, làm giảm sản lượng gây thiệt hại về kinh tế cho nhà máy khi phải dừng sửa chữa sự cố đứt xích khi đang vận hành.







Yêu cầu cấp thiết của nhà máy là cần thế loại xích có thể đáp ứng được các chỉ tiêu. Chất lượng tốt, giá thành hợp lý, tuổi thọ sử dụng phải dài. Để đáp ứng được yêu cầu của nhà máy đưa ra. Công ty Tân Phát đã tư vấn và đưa ra chủng loai xích phù hợp cho nhà máy. Sử dụng xích gầu nâng hãng Hota – Trung quốc là giải pháp tối ưu về kinh tế của nhà máy.

CTY CP THIẾT BỊ TÂN PHÁT
Số 168 Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, TP Hà Nội
Website: http://congnghiepnang.com.vn
Email: info@congnghiepnang.com.vn
Hotline hỗ trợ bán hàng: 0971.950.792
Bàn giao xích gầu nâng Hota cho nhà máy xi măng Duyên Hà Reviewed by tuong.nv on 20:22 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Xích công nghiệp giá tốt © 2018
Powered By Blogger, Designed by Tuong.nv | Facebook | Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.